Anne Hathaway: “Tôi đã đính hôn!”

Thứ ba, 29/11/2011, 14:36 GMT+7

Nữ diễn viên của phim “Nhật ký công chúa” đã chính thức đính hôn với bạn trai Adam Shulman – người cô có mối quan hệ 3 năm qua.Không những đẹp hơn, sắc sảo hơn sau khi chia tay với người tình triệu phú lừa đảo Raffaello Follieri, ngôi sao trẻ Anne Hathaway còn gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

 

Anne Hathaway đã từng tuyên bố, “Tôi sẽ kết hôn khi gặp được người đàn ông thích hợp cho mình”. Anne còn cho biết: “Ba mẹ tôi kết hôn khi 28 tuổi và tôi mong muốn mình cũng giống họ. Tôi không có mường tượng về một tương lai tươi sáng cho mình về chuyện này. Dù đã từng thất bại nhiều lần trong tình yêu và hiện tại tôi đang chán ngán, nhưng tương lai, tôi vẫn sẽ kết hôn”.

 weddingbridal

Thì mới đây,Nữ diễn viên 28 tuổi đã khẳng định thông tin cô đính hôn sau khi một bức ảnh chụp cô cùng bạn trai Adam Shulman ở Brooklyn ngày hôm qua được ghi lại. Trong bức ảnh, Anna đeo một chiếc nhẫn lấp lánh ở ngón tay và khi câu hỏi được đặt ra cô đã không phủ nhận khi nói: “Tôi đã đính hôn!”.

 Anna Hathaway và Adam Shulman bắt đầu hẹn hò từ tháng 11 năm 2008 – sau khi nữ diễn viên của phim “Nhật ký công chúa” kết thúc mối quan hệ với bạn trai Raffaello Follieri (người đã bị bắt về tội gian lận và chịu án tù giam 4 năm rưỡi). Mặc dù vậy, Anna và Adam đã giữ mối quan hệ bí mật khá lâu, phải gần một năm sau đó những bức ảnh cả hai cùng nhau mới được đăng tải trên báo chí.

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 9 với tạp chí Marie Claire, Anna Hathaway chia sẻ rằng cô và nam diễn viên kiêm nhà thiết kế trang sức Shulman đã biết nhau một thời gian khá dài trước khi cả hai đến với nhau. Lý do vì “anh ấy nghĩ rằng tôi đã có bạn trai và tôi thì nghĩ rằng anh ấy đã có bạn gái" – Anna nhớ lại- "Vì vậy tôi nghĩ rằng tôi tốt hơn nên giữ khoảng cách của mình bởi tôi không muốn trở thành cô gái đó”. Tuy nhiên, sau đó, cô đã hoàn toàn sống trong tình yêu với Shulman và hạnh phúc với mối quan hệ cả hai đang có.

 Hiện tại Anna Hathaway đang tham gia bộ phim mới về Batman – The dark knight rises, của đạo diễn Christopher Nolan. Trong phim cô vào vai miêu nữ Selina Kyle.

 

Sưu tầm

HUYỀN ĐẶNG

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :